i9bet Pro

Ác Linh Trong Xác Mẹ

Menjelang Ajal (2024)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Hadrah Daeng Ratu
Thời Lượng
96 Phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Indonesia
Thể Loại
Kinh Dị, Chính kịch

Nội Dung Phim

Ác Linh Trong Xác Mẹ - Menjelang Ajal (2024) Full VietSub HD Sekar cố gắng nuôi 3 đứa con của mình một mình bằng cách mở một quầy bán đồ ăn. Gần đây, anh lo lắng vì đồ ăn của mình luôn bị hư hỏng ngay sau khi bày ra. Sekar đã đến gặp Mak Ambar, pháp sư đã đặt 'bùa may mắn' tại quầy của anh. Tuy nhiên, hóa ra Mak Ambar đã qua đời. Kể từ đó, Jin, kẻ đã giúp anh trước đây, bắt đầu đòi mạng sống của anh, khiến Sekar bị quỷ ám mỗi đêm. Ba đứa con của anh cố gắng tìm cách chữa trị, nhưng nỗ lực này lại đe dọa tính mạng của họ và gia đình.

Từ Khóa : xem phim Ác Linh Trong Xác Mẹ full vietsub, Ác Linh Trong Xác Mẹ thuyết minh, xem phim Ác Linh Trong Xác Mẹ full hd, Menjelang Ajal full vietsub, Menjelang Ajal thuyết minh, Ác Linh Trong Xác Mẹ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ác Linh Trong Xác Mẹ bilutv, Ác Linh Trong Xác Mẹ phim1080, Ác Linh Trong Xác Mẹ fullphim, Ác Linh Trong Xác Mẹ dongphim, tvzing, Ác Linh Trong Xác Mẹ luotphim, Ác Linh Trong Xác Mẹ wetv, Ác Linh Trong Xác Mẹ phimchill, ssphim, Ác Linh Trong Xác Mẹ motphimtv, hitv, Ác Linh Trong Xác Mẹ netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.