i9bet Pro

An Lạc Truyện

Legend of Anle (2022)

Trạng thái
Full 39/39 VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
39 tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Cổ Trang

Nội Dung Phim

An Lạc Truyện - Legend of Anle (2022) Full VietSub HD Cuộc phiêu lưu của Nham An Lạc, một người phụ nữ mạnh mẽ và trung thành, bắt đầu khi cô lạc lõng giữa xã hội loài người và quyết tâm đối mặt với số phận không mấy dễ dàng. Với lòng gan dạ, cô giả vờ để bảo vệ nhân loại và đồng thời khám phá những bí mật để khôi phục danh dự cho gia tộc. Trong hành trình đầy thách thức này, Nham An Lạc thu hút sự chú ý của Thái Tử Hàn Diệp, trở thành phu thê của anh. Với sự tư vấn thông minh của cô, Hàn Diệp giải quyết vụ án gian lận thi cử và tham nhũng, cứu trợ thảm họa ở Giang Nam. Đối mặt với bối cảnh chiến tranh biên giới, Nham An Lạc, với trái tim hướng về hòa bình, quyết định theo đuổi hạnh phúc và an lạc cho nhân dân. Cô đối mặt với thế lực mạnh mẽ và yếu đuối bằng sự thông minh và quyết tâm. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của Hàn Diệp, cô làm sáng tỏ sự thật và đền bù cho gia tộc.

Từ Khóa : xem phim An Lạc Truyện full vietsub, An Lạc Truyện thuyết minh, xem phim An Lạc Truyện full hd, Legend of Anle full vietsub, Legend of Anle thuyết minh, An Lạc Truyện motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, An Lạc Truyện bilutv, An Lạc Truyện phim1080, An Lạc Truyện fullphim, An Lạc Truyện dongphim, tvzing, An Lạc Truyện luotphim, An Lạc Truyện wetv, An Lạc Truyện phimchill, ssphim, An Lạc Truyện motphimtv, hitv, An Lạc Truyện netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.