i9bet Pro

Anh Cũng Có Ngày Này

My Boss (2024)

Trạng thái
Full 36/36 VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
36 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Anh Cũng Có Ngày Này - My Boss (2024) Full VietSub HD Nam chính Tiền Hằng, một ông chủ vô cùng đẹp trai và là một chuyên gia luật sư tài năng. Ngược lại, nữ chính là một cô sinh viên mới tốt nghiệp từ trường luật. Tình cảm giữa hai người bắt đầu bằng một mối quan hệ oan gia, nơi ông chủ lập dị gặp phải một cô nhân viên có phần hơi ngáo. Tuy nhiên, qua những lần tiếp xúc và gặp gỡ, họ dần hoà hợp và tình cảm bắt đầu nảy sinh. Một câu chuyện tình đầy hấp dẫn với sự kết hợp giữa thế giới chuyên nghiệp và cái tình ngọt ngào, mang đến những điều ý nghĩa về sự đối thoại và hiểu biết lẫn nhau trong mối quan hệ.

Từ Khóa : xem phim Anh Cũng Có Ngày Này full vietsub, Anh Cũng Có Ngày Này thuyết minh, xem phim Anh Cũng Có Ngày Này full hd, My Boss full vietsub, My Boss thuyết minh, Anh Cũng Có Ngày Này motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Anh Cũng Có Ngày Này bilutv, Anh Cũng Có Ngày Này phim1080, Anh Cũng Có Ngày Này fullphim, Anh Cũng Có Ngày Này dongphim, tvzing, Anh Cũng Có Ngày Này luotphim, Anh Cũng Có Ngày Này wetv, Anh Cũng Có Ngày Này phimchill, ssphim, Anh Cũng Có Ngày Này motphimtv, hitv, Anh Cũng Có Ngày Này netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.