i9bet Pro

Bí mật của nàng Ai

Himitsu no Ai-chan (Ai-chan’s Secret) (2023)

Trạng thái
Full 10/10 VietSub
Đạo Diễn
Matsuura Toru
Thời Lượng
30 Phút/tập
Số Tập
10 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Bí mật của nàng Ai - Himitsu no Ai-chan (Ai-chan’s Secret) (2023) Full VietSub HD Kasumi Aiko, một cô gái tomboy nổi bật trong đội bóng rổ, luôn phải đối mặt với kì thị và so sánh với đối thủ kỳ cựu, Amano Reo. Để giúp anh trai, cô bắt buộc phải làm hầu gái tại quán cà phê Spica, che giấu bản chất năng động của mình dưới lớp vỏ nữ tính. Thế nhưng, khi Reo và nhóm bạn ghé thăm, cô phải đối mặt với nguy cơ lộ diện. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Reo không nhận ra cô và tỏ ra quan tâm, mở đầu cho một kế hoạch trả thù của Aiko. Nhưng liệu dối trá có đưa cô đến sự thành công trong cuộc trả thù, hay sẽ làm cô rơi vào lưới tình của chính mình?

Từ Khóa : xem phim Bí mật của nàng Ai full vietsub, Bí mật của nàng Ai thuyết minh, xem phim Bí mật của nàng Ai full hd, Himitsu no Ai-chan (Ai-chan’s Secret) full vietsub, Himitsu no Ai-chan (Ai-chan’s Secret) thuyết minh, Bí mật của nàng Ai motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Bí mật của nàng Ai bilutv, Bí mật của nàng Ai phim1080, Bí mật của nàng Ai fullphim, Bí mật của nàng Ai dongphim, tvzing, Bí mật của nàng Ai luotphim, Bí mật của nàng Ai wetv, Bí mật của nàng Ai phimchill, ssphim, Bí mật của nàng Ai motphimtv, hitv, Bí mật của nàng Ai netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.