i9bet Pro

Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay

Quan Shi Jie Dou Zai Deng Ni Men Fen Shou (2023)

Trạng thái
Full 24/24 VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
30 phút/tập
Số Tập
24 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay - Quan Shi Jie Dou Zai Deng Ni Men Fen Shou (2023) Full VietSub HD

Xem phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay (2023) Vietsub + Thuyết minh Full HD

Nam chính Kỷ Thuật bị mắc phải căn bệnh lãnh cảm, đồng thời anh cũng là một nhà văn mắc chứng bi quan cực độ. Tiểu thuyết của anh ta hoàn toàn phản ánh tư duy bi quan của mình, với kết cục luôn đầy bi thương. Trái lại, nhân vật nữ chính Tống Ngôn Thất, người đã được mệnh danh là "may mắn nửa mùa" từ khi còn nhỏ đến khi lớn, lại hoàn toàn trái ngược với anh ta, và cô ấy mong muốn có một kết cục viên mãn. Khi nhà văn bi quan gặp phải người trù bị chuyển thể phim ảnh lạc quan, hai người này dính líu với nhau không chỉ trong cuộc sống thực mà còn trong thế giới của tiểu thuyết. Tống Ngôn Thất không hài lòng với hướng câu chuyện mà Kỷ Thuật đang theo đuổi. Và một cách tình cờ, cả hai đã khám phá ra một con đường bí mật để tiếp xúc với cả thế giới hiện thực và thế giới trong tiểu thuyết. Như vậy, một cuộc chiến tranh ý thức bắt đầu giữa hai người về ý nghĩa của "HE" và "BE" (Kết thúc hạnh phúc và kết thúc xấu). Trong cuộc chơi này, ai sẽ chiếm ưu thế và có quyền kiểm soát cuộc sống của mình?

Từ Khóa : xem phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay full vietsub, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay thuyết minh, xem phim Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay full hd, Quan Shi Jie Dou Zai Deng Ni Men Fen Shou full vietsub, Quan Shi Jie Dou Zai Deng Ni Men Fen Shou thuyết minh, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay bilutv, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay phim1080, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay fullphim, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay dongphim, tvzing, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay luotphim, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay wetv, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay phimchill, ssphim, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay motphimtv, hitv, Cả Thế Giới Đang Chờ Hai Người Chia Tay netflix

Lịch Chiếu:

VietSub 11h00 các ngày trong tuần trên PhimChillz.net
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.