i9bet Pro

Cảnh Sát Mới Ra Trường

On The First Beat (2007)

Trạng thái
Full 30/30 Lồng Tiếng
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
30 Tập
Ngôn Ngữ
Lồng Tiếng
Năm Sản Xuất
2007

Nội Dung Phim

Cảnh Sát Mới Ra Trường - On The First Beat (2007) Full VietSub HD Trong một lần theo dõi bọn tội phạm, Mã Ải Lâm, bạn gái của Bách Kiều, bị chết oan. Sự kiện này gây ra một cú sốc lớn cho Bách Kiều và anh quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau cái chết của người yêu. Nửa năm sau, đội trưởng mới Trương Cảnh Phong được bổ nhiệm và anh ta cũng xuất hiện tại hiện trường vụ án. Tuy nhiên, không ai ngờ rằng Phong là một nội gián được cài vào nhóm tội phạm. Sự xuất hiện của Phong trong đội cảnh sát khiến cho Bách Kiều và Đỗ Văn, người đồng đội của anh, càng thêm ác cảm với cấp trên của mình. Sau đó, Bách Kiều, Đỗ Văn và Trương Cảnh Phong cùng tham gia vào quá trình tập huấn kéo dài 12 tuần trong đội cảnh sát cơ động PTU. Quá trình này không chỉ giúp họ rèn luyện kỹ năng chiến đấu mà còn tạo ra những cơ hội để họ làm rõ sự thật và đối diện với những nguy hiểm mới trong thế giới tội phạm.

Từ Khóa : xem phim Cảnh Sát Mới Ra Trường full vietsub, Cảnh Sát Mới Ra Trường thuyết minh, xem phim Cảnh Sát Mới Ra Trường full hd, On The First Beat full vietsub, On The First Beat thuyết minh, Cảnh Sát Mới Ra Trường motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cảnh Sát Mới Ra Trường bilutv, Cảnh Sát Mới Ra Trường phim1080, Cảnh Sát Mới Ra Trường fullphim, Cảnh Sát Mới Ra Trường dongphim, tvzing, Cảnh Sát Mới Ra Trường luotphim, Cảnh Sát Mới Ra Trường wetv, Cảnh Sát Mới Ra Trường phimchill, ssphim, Cảnh Sát Mới Ra Trường motphimtv, hitv, Cảnh Sát Mới Ra Trường netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.