i9bet Pro

Cú Lừa Nên Duyên

Beneficial Fraud - Delightfully Deceitful (2023)

Trạng thái
Full 16/16 VietSub
Đạo Diễn
Lee Soo Hyun
Thời Lượng
45 phút /tập
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Cú Lừa Nên Duyên - Beneficial Fraud - Delightfully Deceitful (2023) Full VietSub HD

Xem phim Cú Lừa Nên Duyên - Delightfully Deceitful 2023 VietSub Thuyết Minh Full HD Online

Lee Ro Woom và Han Moo Young là hai người có tính cách trái ngược hoàn toàn. Một người là một thiên tài lừa đảo, còn người kia là một luật sư nghiêm túc. Mặc dù có sự khác biệt rõ ràng, tuy nhiên, sự trùng hợp của mục tiêu trả thù đã khiến họ phải hợp tác. Lee Ro Woom, với khả năng độc đáo trong việc lừa dối, là một người giỏi trong việc thâm nhập vào tầng lớp xã hội cao cấp và gây ra sự mất lòng tin. Trong khi đó, Han Moo Young đại diện cho sự công bằng và chính trực, là một luật sư đầy tài năng và tận tụy trong công việc. Dù bị cách xa về bản chất và quan điểm, nhưng Lee Ro Woom và Han Moo Young tìm thấy một lợi ích chung trong việc trả thù. Họ quyết định hợp tác để đánh lừa và phạt trừ những kẻ đã gây ra tổn thương cho họ.

Từ Khóa : xem phim Cú Lừa Nên Duyên full vietsub, Cú Lừa Nên Duyên thuyết minh, xem phim Cú Lừa Nên Duyên full hd, Beneficial Fraud - Delightfully Deceitful full vietsub, Beneficial Fraud - Delightfully Deceitful thuyết minh, Cú Lừa Nên Duyên motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Cú Lừa Nên Duyên bilutv, Cú Lừa Nên Duyên phim1080, Cú Lừa Nên Duyên fullphim, Cú Lừa Nên Duyên dongphim, tvzing, Cú Lừa Nên Duyên luotphim, Cú Lừa Nên Duyên wetv, Cú Lừa Nên Duyên phimchill, ssphim, Cú Lừa Nên Duyên motphimtv, hitv, Cú Lừa Nên Duyên netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.