i9bet Pro

Đảo Ngược Thời Gian Vì Em

Reverse 4 You The Series (2024)

Trạng thái
Tập 3 VietSub
Đạo Diễn
Oat Vatanyu Ingkavivat
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
8 tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Thái Lan

Nội Dung Phim

Đảo Ngược Thời Gian Vì Em - Reverse 4 You The Series (2024) Full VietSub HD Câu chuyện về Jattawa và Vivi là một sự kết hợp hấp dẫn giữa siêu năng lực, định mệnh, và tình yêu tuổi trẻ. Jattawa, một sinh viên luật năm nhất, dường như là một người bình thường nhưng lại có khả năng đặc biệt là điều khiển thời gian. Em gái của cô, Vivi, có khả năng nhìn thấy tương lai, nhưng gần đây những viễn cảnh của cô bắt đầu trở nên không chính xác, làm lung lay niềm tin của cô vào năng lực của mình. Vivi gặp khó khăn trong việc tin vào dự đoán mới nhất của mình rằng người bạn tâm giao của cô là P'Four, một sinh viên năm thứ tư chuyên ngành kinh doanh quốc tế, người nổi tiếng với danh tiếng không mấy tốt đẹp. Mặc dù P'Four có tiếng xấu, Vivi cảm nhận được một mối liên kết đặc biệt và sâu sắc với anh, nhưng cô không chắc liệu dự đoán của mình về mối quan hệ này có chính xác hay không. Khi những điềm báo xấu về tình yêu của họ dường như trở thành hiện thực, Jattawa và Vivi phải đối mặt với những thách thức về số phận và lựa chọn. Jattawa có thể sử dụng khả năng điều khiển thời gian của mình để thay đổi những sự kiện đã định sẵn, trong khi Vivi phải đấu tranh với sự không chắc chắn của mình về tương lai. Cả hai chị em phải hợp tác để bảo vệ tình yêu của Vivi với P'Four khỏi những nguy cơ tiềm tàng và bi kịch có thể xảy ra. Câu chuyện này mang đến một sự pha trộn giữa yếu tố siêu nhiên và hiện thực, khi các nhân vật phải đối diện với câu hỏi liệu họ có thể thay đổi số phận hay không, và tình yêu có đủ mạnh mẽ để vượt qua những thử thách của cuộc đời. Tình yêu, niềm tin và sự hy sinh sẽ là những chủ đề trung tâm, khi các nhân vật tìm cách chiến đấu chống lại định mệnh để bảo vệ người mình yêu.

Từ Khóa : xem phim Đảo Ngược Thời Gian Vì Em full vietsub, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em thuyết minh, xem phim Đảo Ngược Thời Gian Vì Em full hd, Reverse 4 You The Series full vietsub, Reverse 4 You The Series thuyết minh, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em bilutv, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em phim1080, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em fullphim, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em dongphim, tvzing, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em luotphim, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em wetv, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em phimchill, ssphim, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em motphimtv, hitv, Đảo Ngược Thời Gian Vì Em netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.