i9bet Pro

Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta

Deep Night (2024)

Trạng thái
Full 08/08 VietSub
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
8 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta - Deep Night (2024) Full VietSub HD Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta là câu chuyện diễn ra tại Deep Night Club, một điểm đến nổi tiếng với những buổi biểu diễn múa mạo hiểm và sự khác biệt so với các quán bar khác. Câu lạc bộ này thuộc sở hữu của bà 'Freya' (Tanya), người sẽ nghỉ hưu và để lại kinh doanh cho con trai 'Khemthit' (Shogun). Khemthit không thực sự ưa thích câu lạc bộ này, nhưng khi anh gặp 'Vela' (First), một người bạn từ đại học và cũng là một trong những người chủ hàng đầu tại đây, anh bắt đầu cảm thấy lôi cuốn và muốn mở lòng với cô và công việc này. Tuy nhiên, với sự khác biệt về địa vị xã hội, mối quan hệ này không dễ dàng và cả hai đều phải chứng minh niềm tin vào tình yêu của họ. Bà Freya không thể chấp nhận việc con trai yêu một nhân viên và có 'Meiji' (Ning), người bạn thân nhất của bà, ở bên cạnh để vượt qua những thử thách. Khemthit phải chứng minh cho cả mẹ và Vela thấy anh có khả năng và ý chí, và anh bắt đầu từ vị trí thấp nhất để làm được điều đó.

Từ Khóa : xem phim Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta full vietsub, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta thuyết minh, xem phim Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta full hd, Deep Night full vietsub, Deep Night thuyết minh, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta bilutv, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta phim1080, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta fullphim, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta dongphim, tvzing, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta luotphim, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta wetv, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta phimchill, ssphim, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta motphimtv, hitv, Deep Night: Đêm Nay Chỉ Có Chúng Ta netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.