i9bet Pro

Hào Quang Đẫm Máu

Wannabe (2024)

Trạng thái
Full Thuyết Minh
Đạo Diễn
Yoo Young Sun
Thời Lượng
1 giờ 30phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Hào Quang Đẫm Máu - Wannabe (2024) Full VietSub HD Hào Quang Đẫm Máu (Wannabe) là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thú vị, kể về cuộc đời của Lee Soo Yeon, một nữ minh tinh màn bạc đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, một sai lầm trong quá khứ khiến cô tuột dốc không phanh và mất đi mọi thứ. Sau thời gian ẩn mình, cô quyết định trả giá cho sai lầm của mình và cố gắng tái xuất với công chúng. Tuy nhiên, quá khứ đen tối của Soo Yeon luôn theo đuổi cô, và khi một nữ diễn viên trẻ tên là Song Ga Young, người sống chung với Soo Yeon, bí mật bị tìm thấy chết trong căn hộ, Soo Yeon lại lần nữa trở thành đối tượng nghi ngờ hàng đầu. Soo Yeon phải đối mặt với áp lực từ dư luận và cố gắng làm sáng tỏ vụ án để chứng minh sự trong sạch của mình. Trong quá trình điều tra, cô phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm, đồng thời khám phá ra nhiều bí mật và âm mưu đen tối liên quan đến cái chết bí ẩn của Ga Young. Bộ phim mang lại cho khán giả những phút giây hồi hộp và căng thẳng khi theo dõi hành trình của Soo Yeon trong việc tìm kiếm sự công bằng và sự thật đằng sau cái chết của Ga Young.

Từ Khóa : xem phim Hào Quang Đẫm Máu full vietsub, Hào Quang Đẫm Máu thuyết minh, xem phim Hào Quang Đẫm Máu full hd, Wannabe full vietsub, Wannabe thuyết minh, Hào Quang Đẫm Máu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hào Quang Đẫm Máu bilutv, Hào Quang Đẫm Máu phim1080, Hào Quang Đẫm Máu fullphim, Hào Quang Đẫm Máu dongphim, tvzing, Hào Quang Đẫm Máu luotphim, Hào Quang Đẫm Máu wetv, Hào Quang Đẫm Máu phimchill, ssphim, Hào Quang Đẫm Máu motphimtv, hitv, Hào Quang Đẫm Máu netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.