i9bet Pro

Harold và Cây Bút Phép Thuật

Harold and the Purple Crayon (2024)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Carlos Saldanha
Thời Lượng
90 Phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Harold và Cây Bút Phép Thuật - Harold and the Purple Crayon (2024) Full VietSub HD Dựa trên bộ truyện nổi tiếng ra đời năm 1955, câu chuyện kể về Harold, một cậu bé 4 tuổi với trí tưởng tượng phi thường. Với cây bút chì màu tím kỳ diệu trong tay, Harold không chỉ vẽ nên những hình ảnh mà còn tạo ra cả một thế giới sống động xung quanh mình. Mỗi nét vẽ của Harold không đơn thuần là những đường nét vô hồn, mà chúng mở ra những cánh cửa dẫn lối vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú. Trong Thế giới Thực mà Harold tự tay tạo nên, cậu và những người bạn của mình bước vào những cuộc hành trình mới lạ, đầy màu sắc và đầy bất ngờ. Từng trang truyện là một cuộc khám phá, nơi Harold không ngừng sáng tạo và tìm tòi, biến mỗi ngày trở thành một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và lôi cuốn. Với cây bút chì màu trong tay, thế giới của Harold trở nên vô hạn, nơi mọi ước mơ đều có thể thành hiện thực, và mỗi bước chân đều dẫn đến một vùng đất mới, nơi mà chỉ trí tưởng tượng có thể chạm tới.

Từ Khóa : xem phim Harold và Cây Bút Phép Thuật full vietsub, Harold và Cây Bút Phép Thuật thuyết minh, xem phim Harold và Cây Bút Phép Thuật full hd, Harold and the Purple Crayon full vietsub, Harold and the Purple Crayon thuyết minh, Harold và Cây Bút Phép Thuật motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Harold và Cây Bút Phép Thuật bilutv, Harold và Cây Bút Phép Thuật phim1080, Harold và Cây Bút Phép Thuật fullphim, Harold và Cây Bút Phép Thuật dongphim, tvzing, Harold và Cây Bút Phép Thuật luotphim, Harold và Cây Bút Phép Thuật wetv, Harold và Cây Bút Phép Thuật phimchill, ssphim, Harold và Cây Bút Phép Thuật motphimtv, hitv, Harold và Cây Bút Phép Thuật netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.