i9bet Pro

Hồng Y Túy

The Dangerous Lover (2024)

Trạng thái
Full 26/26 VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
15 phút/ tập
Số Tập
26 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hồng Y Túy - The Dangerous Lover (2024) Full VietSub HD Trong cuộc chiến tranh quyền lực giữa các gia tộc, Hu Tian Tian đã có thể dự đoán trước được kết cục của gia tộc của mình. Để thay đổi số phận bi định, cô đã quyết định tham gia vào cuộc chiến và chiến thắng Su Yan Li, một hoàng tử có quyền lực nhưng đã trải qua những biến cố đau lòng trong quá khứ. Su Yan Li, mặc dù đã sa ngã, nhưng vẫn cố gắng hướng dẫn kẻ ác để họ làm điều tốt và hòa nhập vào xã hội. Tuy nhiên, trong quá trình tương tàn, Hu Tian Tian dần dần nhận ra rằng Su Yan Li có thể liên quan đến sự sụp đổ của gia đình Hu. Một mối đe dọa mới đã xuất hiện khi cả hai đối đầu và căng thẳng giữa họ leo thang. Trong hành trình khám phá số phận của mình và của Tô Yến Lê, Hu Tian Tian sẽ phải đối diện với nhiều bí ẩn và thách thức khác nhau.

Từ Khóa : xem phim Hồng Y Túy full vietsub, Hồng Y Túy thuyết minh, xem phim Hồng Y Túy full hd, The Dangerous Lover full vietsub, The Dangerous Lover thuyết minh, Hồng Y Túy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hồng Y Túy bilutv, Hồng Y Túy phim1080, Hồng Y Túy fullphim, Hồng Y Túy dongphim, tvzing, Hồng Y Túy luotphim, Hồng Y Túy wetv, Hồng Y Túy phimchill, ssphim, Hồng Y Túy motphimtv, hitv, Hồng Y Túy netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.