i9bet Pro

Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi!

Jack & Joker: U Steal My Heart! (2024)

Trạng thái
Tập 2 VietSub
Thời Lượng
60 phút/tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Thái Lan

Nội Dung Phim

Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! - Jack & Joker: U Steal My Heart! (2024) Full VietSub HD Câu chuyện về Jack và Joker là một hành trình đầy mâu thuẫn, khi số phận đưa hai chàng trai trẻ vào một mối quan hệ yêu ghét lẫn nhau. Jack, một võ sĩ taekwondo 18 tuổi đang trên con đường dự bị, không bao giờ có cơ hội trở thành tuyển thủ chính thức. Chán nản với sự nghiệp không như ý, anh quyết định từ bỏ võ thuật để lo cho gia đình, bằng cách mở một trung tâm phát triển thanh thiếu niên trong cộng đồng. Tuy nhiên, để kiếm tiền, Jack cũng phải làm công việc thu nợ với vẻ ngoài dữ tợn, nhưng bên trong anh lại là một con người giàu tình cảm và nhân hậu. Trái ngược với Jack, Joker là một tên cướp với tài năng cải trang thành nhiều người khác nhau. Để che giấu sự thật về cuộc sống bấp bênh của mình, Joker giả danh là nhân viên ngân hàng thành đạt, đánh lừa cả gia đình về thành công và sự giàu có giả tạo. Mặc dù quyến rũ và sắc sảo, Joker thực chất không giỏi về bất cứ điều gì. Do đó, anh chọn cách sống bằng việc lừa dối người khác mỗi ngày. Cuộc đời của hai người giao thoa khi Joker bị cuốn vào một tình huống phức tạp, từ việc cướp để sinh tồn nay trở thành một kế hoạch trả thù lớn. Lúc này, Jack và Joker hợp tác cùng nhau, bất chấp những khác biệt và mâu thuẫn, để chuẩn bị cho một phi vụ đầy tham vọng mà cả hai có thể đạt được mục tiêu của riêng mình. Câu chuyện về tình yêu, lòng thù hận, sự trả thù và cơ hội thứ hai giữa Jack và Joker mang đến những tình tiết căng thẳng, đầy kịch tính. Cả hai đều phải đối diện với bản thân mình và những lựa chọn khó khăn trong hành trình đối phó với thế giới đầy biến động và nguy hiểm.

Từ Khóa : xem phim Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! full vietsub, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! thuyết minh, xem phim Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! full hd, Jack & Joker: U Steal My Heart! full vietsub, Jack & Joker: U Steal My Heart! thuyết minh, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! bilutv, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! phim1080, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! fullphim, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! dongphim, tvzing, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! luotphim, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! wetv, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! phimchill, ssphim, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! motphimtv, hitv, Jack And Joker: Người Đánh Cắp Trái Tim Tôi! netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.