i9bet Pro

Máu Lạnh

The Two Sisters (In Cold Blood) (2024)

Trạng thái
Tập 19 VietSub
Đạo Diễn
Choi Jeong-eun, Kim Shin-il
Thời Lượng
60 phút/ tập
Số Tập
103 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Máu Lạnh - The Two Sisters (In Cold Blood) (2024) Full VietSub HD Hai chị em Lee Hye Won và Lee Hye Ji từng có mối quan hệ thân thiết khi còn nhỏ. Tuy nhiên, sau khi bố mẹ ly hôn, họ bị chia cắt và phải trải qua những ngả rẽ khác nhau trong cuộc sống. Lee Hye Won sống với cha, trong khi Lee Hye Ji đi theo mẹ. Dù cuộc sống của họ có hướng đi khác nhau, cả hai đều phải đối mặt với những khó khăn và thách thức. Lee Hye Won, sau khi trưởng thành, có vẻ như đang trải qua một cuộc sống hoàn hảo, nhưng bên trong cô ẩ chứa những vết thương tâm lý sâu sắc. Cuộc sống của cô bị ảnh hưởng nặng nề bởi mẹ kế và cuộc hôn nhân sắp tới với Yoon Ji Chang, con trai của chủ tịch Tập đoàn JY. Ngược lại, Lee Hye Ji, sau những ngày tháng đầy khó khăn và cô đơn, quyết định thay đổi số phận của mình bằng cách bắt đầu một cuộc sống mới với tên gọi Bae Do Eun. Cô gặp Yoon Yi Cheol, chủ tịch của Tập đoàn JY, và bắt đầu một mối quan hệ mới. Trong hành trình này, cô hội ngộ lại với chị gái Hye Won sau nhiều năm xa cách.

Từ Khóa : xem phim Máu Lạnh full vietsub, Máu Lạnh thuyết minh, xem phim Máu Lạnh full hd, The Two Sisters (In Cold Blood) full vietsub, The Two Sisters (In Cold Blood) thuyết minh, Máu Lạnh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Máu Lạnh bilutv, Máu Lạnh phim1080, Máu Lạnh fullphim, Máu Lạnh dongphim, tvzing, Máu Lạnh luotphim, Máu Lạnh wetv, Máu Lạnh phimchill, ssphim, Máu Lạnh motphimtv, hitv, Máu Lạnh netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.