i9bet Pro

Monster Musume no Iru Nichijou

Monster Musume: Everyday Life with Monster Girls, MonMusu (2015)

Trạng thái
Full 12/12 VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Monster Musume no Iru Nichijou - Monster Musume: Everyday Life with Monster Girls, MonMusu (2015) Full VietSub HD Với cha mẹ ở nước ngoài, Kimihito Kurusu sống một cuộc sống yên tĩnh, không có gì nổi bật một mình cho đến khi các cô gái quái vật đến đông đủ! Thực tế thay thế này cho thấy Nhật Bản tiên tiến, quốc gia đầu tiên thúc đẩy sự hòa nhập của các loài phi con người vào xã hội. Sau khi điều phối viên trao đổi giữa các loài giao phối không đủ năng lực, Đặc vụ Smith để Kimihito làm người chăm sóc nhà trọ của một Lamia tên là Miia, "Darling" mới được đúc nhanh chóng thu hút các cô gái thuộc nhiều giống khác nhau, dẫn đến hậu cung ngày càng phát triển với sự khêu gợi và hấp dẫn. Thật không may cho anh ta và những người phụ nữ, tương tác tình dục giữa các loài bị cấm bởi Đạo luật Trao đổi giữa các loài Interspecies! Kẽ hở duy nhất là thông qua một điều khoản hôn nhân thử nghiệm. Cuộc sống của Kimihito trở nên đầy rẫy những cảnh báo dành riêng cho sinh vật và luật về các loài nhạy cảm khi những người phụ nữ đam mê, tình cảm và ham muốn theo dõi mọi hành động của anh ấy, tìm kiếm tình cảm lãng mạn và tình dục của anh ấy. Với việc các loài mới thường xuyên xuất hiện và các sự kiện diễn ra trong không khí mỏng, Kimihito và dàn hậu cung của anh ấy sẽ đi về đâu là điều không ai có thể đoán trước được!

Từ Khóa : xem phim Monster Musume no Iru Nichijou full vietsub, Monster Musume no Iru Nichijou thuyết minh, xem phim Monster Musume no Iru Nichijou full hd, Monster Musume: Everyday Life with Monster Girls, MonMusu full vietsub, Monster Musume: Everyday Life with Monster Girls, MonMusu thuyết minh, Monster Musume no Iru Nichijou motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Monster Musume no Iru Nichijou bilutv, Monster Musume no Iru Nichijou phim1080, Monster Musume no Iru Nichijou fullphim, Monster Musume no Iru Nichijou dongphim, tvzing, Monster Musume no Iru Nichijou luotphim, Monster Musume no Iru Nichijou wetv, Monster Musume no Iru Nichijou phimchill, ssphim, Monster Musume no Iru Nichijou motphimtv, hitv, Monster Musume no Iru Nichijou netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.