i9bet Pro

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

Imperfect Victim (2023)

Trạng thái
Full 29/29 VietSub
Đạo Diễn
Dương Dương
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
29 TẬP
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo - Imperfect Victim (2023) Full VietSub HD

Một bộ phim truyền hình đặc sắc dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Dương Dương và sự tham gia của những diễn viên hàng đầu như Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn, Trần Sác. Bối cảnh là một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở, khiến mọi người lắng đọng và đau đớn khi bị tố cáo bởi một người thứ ba với danh nghĩa ẩn danh. Ban đầu, nạn nhân nữ Triệu Tầm (do Lâm Duẫn thủ vai) phủ nhận việc bị hại, nhưng sau năm ngày, cô dũng cảm bước ra và tố cáo. Luật sư Lâm Khuyết (do Châu Tấn thủ vai) tham gia vào cuộc điều tra từ đầu, sử dụng bằng chứng mà nạn nhân cung cấp để tìm ra sự thật, vạch trần cáo buộc và chấm dứt cuộc điều tra tội phạm, khiến các cơ quan công an phải rút lại vụ án. Tuy nhiên, việc tiết lộ chi tiết vụ án đã khiến danh tính của Triệu Tầm bị lộ và cô bị tấn công trên mạng, bị coi như một "điếm", mất đi công việc và cuộc sống trở nên hỗn loạn... Trong cuộc đấu tranh giữa sự thật pháp lý và "sự thật khách quan" trong tâm trí, Lâm Khuyết đối diện với một thử thách đạo đức chưa từng có trong sự nghiệp của mình. Và cuối cùng, cô ấy sẽ phải đưa ra một quyết định đầy trọng trách - một quyết định về việc lựa chọn giữa lòng trung thành với đạo đức và những hệ quả đáng tiếc hay sự im lặng để bảo vệ sự toàn vẹn và tôn nghiêm của nạn nhân.

Từ Khóa : xem phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo full vietsub, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo thuyết minh, xem phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo full hd, Imperfect Victim full vietsub, Imperfect Victim thuyết minh, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo bilutv, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo phim1080, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo fullphim, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo dongphim, tvzing, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo luotphim, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo wetv, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo phimchill, ssphim, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo motphimtv, hitv, Nạn Nhân Không Hoàn Hảo netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.