i9bet Pro

Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi

Born to Run (2024)

Trạng thái
Full 28/28 VietSub
Đạo Diễn
Thẩm Nghiêm
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
28 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi - Born to Run (2024) Full VietSub HD Bộ phim kể về một buổi tiệc sinh nhật, một tai nạn xe hơi kinh hoàng đã đưa đến sự thay đổi đau lòng cho hai gia đình: gia đình của Tú Lệ và Tú Phương. Trong tai nạn đó, Nhược Hiên - người con trai tài năng của em gái Tú Lệ - và An Tâm - con gái duy nhất của chị gái Tú Phương - đã phải đối mặt với những thách thức khó khăn. Nhược Hiên, một học sinh lớp 12 xuất sắc, đã hy sinh trong tai nạn, để lại niềm đau to lớn cho gia đình. An Tâm, giáo viên dạy múa trẻ, đã mất cả hai chân, đối mặt với sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Để giúp mẹ Tú Lệ vượt qua nỗi đau, Nhược Hoa - con gái lớn của Tú Lệ - chấp nhận chuyển mẹ đến sống trong kí túc xá của mình. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như mong đợi, và Tú Lệ áp đặt áp lực lớn lên Nhược Hoa, đặc biệt là trong mối quan hệ với Chu Khải Trạch. Trong khi đó, An Tâm và chồng Tần Phong đang phải đối mặt với những thách thức trong hôn nhân, khi sự mạnh mẽ của An Tâm đối mặt với sự yếu đuối và tránh trách nhiệm của chồng. Trong quá trình sống chung, Nhược Hoa đã phải đối mặt với sự khắt khe của mẹ, nhưng cuối cùng cô đã tìm thấy đúng hướng và giải quyết mọi khúc mắc trong mối quan hệ mẹ con. Tú Phương, một người phụ nữ mập mạp, quyết định thay đổi bản thân thông qua việc giảm cân - một thách thức mà bà chưa bao giờ thành công trước đây. Cuối cùng, Nhược Hoa và Tú Phương đều đã vượt qua thách thức của cuộc sống, giúp nhau hồi phục và bắt đầu một cuộc sống mới, đầy hứa hẹn.

Từ Khóa : xem phim Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi full vietsub, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi thuyết minh, xem phim Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi full hd, Born to Run full vietsub, Born to Run thuyết minh, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi bilutv, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi phim1080, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi fullphim, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi dongphim, tvzing, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi luotphim, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi wetv, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi phimchill, ssphim, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi motphimtv, hitv, Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.