i9bet Pro

Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún

A Good Day To Be a Dog (2023)

Trạng thái
Full 14/14 Thuyết Minh
Đạo Diễn
Kim Dae-woong
Thời Lượng
60 phút / tập
Số Tập
14 Tập
Ngôn Ngữ
Thuyết Minh
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún - A Good Day To Be a Dog (2023) Full VietSub HD Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún (A Good Day to be a Dog) là một bộ phim Hàn Quốc nói về Hae-na, không thể tránh khỏi lời nguyền gia đình, bị biến đổi thành một chú chó sau cú hôn đầu tiên của mình. Để phá vỡ lời nguyền, cô phải có được một nụ hôn thứ hai. Thách thức nảy sinh khi chàng trai trao cho Hae-na nụ hôn đầu tiên lại cảm thấy sợ chó, đặt ra câu hỏi liệu tình yêu có đủ mạnh mẽ để vượt qua rào cản này hay không.

Từ Khóa : xem phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún full vietsub, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún thuyết minh, xem phim Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún full hd, A Good Day To Be a Dog full vietsub, A Good Day To Be a Dog thuyết minh, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún bilutv, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún phim1080, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún fullphim, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún dongphim, tvzing, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún luotphim, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún wetv, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún phimchill, ssphim, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún motphimtv, hitv, Ngày Đẹp Trời Để Trở Thành Cún netflix

Lịch Chiếu:

Phim phát sóng lúc 20h30 thứ tư hàng tuần nhé cả nhà
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.