i9bet Pro

Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã

Five Heroes in the Wild (2024)

Trạng thái
Full VietSub
Đạo Diễn
Wei Zhi
Thời Lượng
1 giờ 30phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc
Diễn Viên

Nội Dung Phim

Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã - Five Heroes in the Wild (2024) Full VietSub HD Vào đầu thời Dân Quốc, khi khắp nơi trên đất nước, các lưu dân liên tục nổi dậy do loạn lạc và đói nghèo. Trong bối cảnh đó, năm con người từ những tầng lớp và hoàn cảnh khác nhau vô tình trở thành bạn đồng hành. Họ bao gồm một ông quản lý sổ sách, một người ăn xin, một thợ săn, một thợ thiến, và một thầy lang chân đất. Trong hoàn cảnh khốn cùng và không chịu nổi cơn đói, họ quyết định chọn con đường làm cướp, nhưng theo một cách hoang đường và kỳ lạ. Với khẩu hiệu "Cướp tiền, cướp lương thực, cướp phụ nữ," nhóm năm người này bắt đầu cuộc sống của bọn cướp, dù họ không có kinh nghiệm và mục đích rõ ràng. Cuộc phiêu lưu của họ dẫn đến thôn Thạch Khoát, nơi họ dự định cướp bóc để sống sót. Tuy nhiên, khi đến nơi, họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng: dịch bệnh đã lan tràn khắp thôn, biến nơi đây thành một ngôi làng ma ám. Sự xuất hiện của dịch bệnh không chỉ thay đổi kế hoạch của nhóm người mà còn đặt họ vào tình thế nguy hiểm. Họ không chỉ phải đối mặt với nạn đói và sự khốn cùng, mà còn phải đối diện với sự sống và cái chết trong một thế giới đen tối đầy rẫy bệnh tật và hoang mang. Liệu họ có thể vượt qua tình cảnh này và tìm ra con đường sống, hay sẽ bị cuốn vào vòng xoáy tàn khốc của loạn lạc và dịch bệnh? Câu chuyện mang đến một bức tranh đầy bi kịch và đen tối về thời loạn lạc, đồng thời khám phá sâu sắc bản chất con người khi đối diện với nghịch cảnh và sự sống còn.

Từ Khóa : xem phim Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã full vietsub, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã thuyết minh, xem phim Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã full hd, Five Heroes in the Wild full vietsub, Five Heroes in the Wild thuyết minh, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã bilutv, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã phim1080, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã fullphim, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã dongphim, tvzing, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã luotphim, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã wetv, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã phimchill, ssphim, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã motphimtv, hitv, Ngũ Hiệp Khách Hoang Dã netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.