i9bet Pro

Nhịp Đập Trái Tim

Heartbeat (2023)

Trạng thái
Full 16/16 VietSub
Đạo Diễn
Lee Hyun Suk, Lee Min Soo
Thời Lượng
45 phút/ tập
Số Tập
16 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Nhịp Đập Trái Tim - Heartbeat (2023) Full VietSub HD Bộ phim 'Nhịp Đập Trái Tim' chứa đựng câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu giữa Sun Woo Hyeol - một người nửa ma cà rồng và Joo In Hae - một người phụ nữ không có nhân tính. Trong phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên gồm: Ok Taec Yeon, Won Ji An, Yoon So Hee, Park Kang Hyun, Ham Tae In, Go Gyu Pil, Baek Seo Hoo, Baek Hyun Joo,...Nội dung của phim Nhịp Đập Trái Tim xoay quanh câu chuyện kể về Sun Woo Hyeol, mong muốn trở thành con người, nhưng anh đã đánh mất cơ hội của mình vì một sự kiện quan trọng mỗi 100 năm. Anh ta gặp Joo In Hae, một y tá hợp đồng, và mối quan hệ của họ bắt đầu phát triển trong bối cảnh khó khăn. Sun Woo Hyeol, người nhận nuôi sớm và là người tạo ra xu hướng, đang cố gắng hòa mình với xã hội và tìm kiếm những đường đi mới. Joo In Hae, với hoàn cảnh tài chính khó khăn, làm thêm nhiều công việc và điều hành nhóm người vô gia cư. Mối quan hệ của họ không chỉ là sự kết hợp giữa hai thế giới khác biệt mà còn là hành trình tìm thấy sự ấm áp và nhân tính thực sự. Câu chuyện tràn ngập tình cảm và sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy xúc cảm về tình yêu và sự đồng cảm.

Từ Khóa : xem phim Nhịp Đập Trái Tim full vietsub, Nhịp Đập Trái Tim thuyết minh, xem phim Nhịp Đập Trái Tim full hd, Heartbeat full vietsub, Heartbeat thuyết minh, Nhịp Đập Trái Tim motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nhịp Đập Trái Tim bilutv, Nhịp Đập Trái Tim phim1080, Nhịp Đập Trái Tim fullphim, Nhịp Đập Trái Tim dongphim, tvzing, Nhịp Đập Trái Tim luotphim, Nhịp Đập Trái Tim wetv, Nhịp Đập Trái Tim phimchill, ssphim, Nhịp Đập Trái Tim motphimtv, hitv, Nhịp Đập Trái Tim netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.