i9bet Pro

Ôm Nhau Trong Đêm Tối

Embrace in the Dark Night (2024)

Trạng thái
Full 24/24 VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
15 phút/tập
Số Tập
24 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Ôm Nhau Trong Đêm Tối - Embrace in the Dark Night (2024) Full VietSub HD Trong một lần du lịch ở nước ngoài, Ôn Hề vô tình bị đưa đến võ đài ngầm của ông Giả, trùm cho vay nặng lãi, và trở thành chiến lợi phẩm cho người chiến thắng. Chàng trai bí ẩn người gốc Hoa, Từ Triết Thanh, giành được Ôn Hề. Ông Giả thích tài đánh của Từ Triết Thanh, ép anh ở lại phục vụ mà không biết anh thực sự là cố vấn an ninh đến để giải cứu Ôn Hề. Sau nhiều nguy hiểm, cả hai trốn thoát. Ba năm sau, Ôn Hảo, chị song sinh của Ôn Hề, qua đời đột ngột. Ôn Hề thay chị đến công ty G.E. tìm ra sự thật và gặp lại Từ Triết Thanh. Dù ở hai phe đối lập, họ vẫn bị cuốn vào cảm xúc cũ. Liệu lần này họ có thể cùng vượt qua bóng tối và đón nhận hạnh phúc bên nhau?

Từ Khóa : xem phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối full vietsub, Ôm Nhau Trong Đêm Tối thuyết minh, xem phim Ôm Nhau Trong Đêm Tối full hd, Embrace in the Dark Night full vietsub, Embrace in the Dark Night thuyết minh, Ôm Nhau Trong Đêm Tối motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ôm Nhau Trong Đêm Tối bilutv, Ôm Nhau Trong Đêm Tối phim1080, Ôm Nhau Trong Đêm Tối fullphim, Ôm Nhau Trong Đêm Tối dongphim, tvzing, Ôm Nhau Trong Đêm Tối luotphim, Ôm Nhau Trong Đêm Tối wetv, Ôm Nhau Trong Đêm Tối phimchill, ssphim, Ôm Nhau Trong Đêm Tối motphimtv, hitv, Ôm Nhau Trong Đêm Tối netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.