i9bet Pro

Phong Nguyệt Vô Biên

The Revenge of Begonia (2024)

Trạng thái
Full 24/24 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
17 phút
Số Tập
24 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Phong Nguyệt Vô Biên - The Revenge of Begonia (2024) Full VietSub HD "Phong Nguyệt Vô Biên (The Revenge of Begonia)" là một câu chuyện đầy kịch tính và gây cấn, xoay quanh cuộc hành trình trả thù và sự đấu tranh với quyền lực và tham vọng trong thành phố Yún. Trong câu chuyện này, một nghệ sĩ nổi tiếng ở Yún quyết định đặt cả mình vào nguy hiểm để trả thù cho người đàn anh của mình. Bằng cách giao dịch với con trai của một tướng quân, cô ấy bắt đầu một kế hoạch tỉ mỉ để tiến gần đến trung tâm của quyền lực và khám phá sự thật đằng sau những âm mưu đen tối. Tuy nhiên, cô không biết rằng trái tim của mình đã bị cuốn vào vòng xoáy của những âm mưu này từ lâu. Trong khi đó, Hạ Hành Châu, còn được gọi là Thần Yama của Yún, là một chàng trai lạnh lùng, quyết tâm trả thù cho sự thối nát của thế giới và bóng tối của xã hội. Anh ta cũng có một quá khứ đau thương và đầy bi kịch, và quyết tâm điều này đã thúc đẩy anh ta tiến hành những hành động quyết liệt và không màng đến hậu quả. Sự giao cắt giữa cuộc chiến trả thù của hai nhân vật chính, cùng với những bí ẩn và âm mưu trong thành phố Yún, tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và đầy kịch tính, với những pha hành động và tình tiết không ngừng.

Từ Khóa : xem phim Phong Nguyệt Vô Biên full vietsub, Phong Nguyệt Vô Biên thuyết minh, xem phim Phong Nguyệt Vô Biên full hd, The Revenge of Begonia full vietsub, The Revenge of Begonia thuyết minh, Phong Nguyệt Vô Biên motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Phong Nguyệt Vô Biên bilutv, Phong Nguyệt Vô Biên phim1080, Phong Nguyệt Vô Biên fullphim, Phong Nguyệt Vô Biên dongphim, tvzing, Phong Nguyệt Vô Biên luotphim, Phong Nguyệt Vô Biên wetv, Phong Nguyệt Vô Biên phimchill, ssphim, Phong Nguyệt Vô Biên motphimtv, hitv, Phong Nguyệt Vô Biên netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.