i9bet Pro

Shoushimin Series

Shoshimin: How to Become Ordinary (2024)

Trạng thái
Tập 9 VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
30 phút/tập
Số Tập
10 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Shoushimin Series - Shoshimin: How to Become Ordinary (2024) Full VietSub HD Shoushimin Series "Hãy giúp đỡ lẫn nhau và hướng tới trở thành những công dân bình thường hoàn hảo." Kobato, người từng trải qua cay đắng qua các hoạt động suy luận được gọi là “công việc trí tuệ”, đã quyết tâm trở thành một công dân trung thực và khiêm tốn. Anh bí mật hình thành mối quan hệ qua lại với người bạn cùng lớp của mình, Osanai, người có cùng khát vọng, dự định ra mắt trường trung học với tư cách là những công dân bình thường và sống những ngày bình yên. Tuy nhiên, vì lý do nào đó, những sự cố bí ẩn và bất hạnh cứ liên tục xảy ra trong cuộc sống học đường của họ. Liệu Kobato và Osanai có thể có được những ngày bình yên như những công dân bình thường?

Từ Khóa : xem phim Shoushimin Series full vietsub, Shoushimin Series thuyết minh, xem phim Shoushimin Series full hd, Shoshimin: How to Become Ordinary full vietsub, Shoshimin: How to Become Ordinary thuyết minh, Shoushimin Series motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Shoushimin Series bilutv, Shoushimin Series phim1080, Shoushimin Series fullphim, Shoushimin Series dongphim, tvzing, Shoushimin Series luotphim, Shoushimin Series wetv, Shoushimin Series phimchill, ssphim, Shoushimin Series motphimtv, hitv, Shoushimin Series netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.