i9bet Pro

Thần Thoại 2

A Legend (2024)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mã Sở Thành
Thời Lượng
129Phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Thần Thoại 2 - A Legend (2024) Full VietSub HD Một nhà khảo cổ học lão luyện, trong quá trình khai quật những di tích cổ đại bị chôn vùi dưới lớp băng vĩnh cửu, tình cờ phát hiện ra một điều kỳ lạ. Kết cấu và hình dáng của những tàn tích này gợi nhớ đến mặt dây chuyền ngọc bích bí ẩn mà ông từng thấy trong một giấc mơ đầy ám ảnh. Mơ hồ cảm nhận rằng có một mối liên hệ sâu xa giữa giấc mơ và khám phá này, ông không thể nào bỏ qua. Với trái tim đập rộn ràng bởi linh cảm về một bí mật cổ xưa bị lãng quên, ông cùng nhóm của mình quyết định lao vào một cuộc thám hiểm đầy rủi ro vào độ sâu của sông băng. Hành trình không chỉ đòi hỏi họ phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt của thiên nhiên, mà còn đối mặt với những bí ẩn siêu nhiên đang ẩn giấu trong lòng băng lạnh giá. Khi lớp băng dần hé lộ những bí mật bị chôn vùi hàng ngàn năm, họ nhận ra rằng những di tích này không chỉ đơn thuần là tàn dư của một nền văn minh cổ đại, mà còn là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa dẫn đến một sự thật kinh hoàng – một sức mạnh vượt xa sự hiểu biết của con người, một thứ mà mặt dây chuyền ngọc bích trong giấc mơ của ông đã từng cảnh báo. Cuộc thám hiểm nhanh chóng biến thành một cuộc chạy đua với thời gian, khi họ phải khám phá sự thật trước khi bị nuốt chửng bởi những nguy hiểm ẩn mình trong lòng băng lạnh lẽo. Liệu nhà khảo cổ học và nhóm của ông có thể giải mã được bí mật của giấc mơ và ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra, hay họ sẽ bị đánh bại bởi chính những điều họ không bao giờ tưởng tượng nổi?

Từ Khóa : xem phim Thần Thoại 2 full vietsub, Thần Thoại 2 thuyết minh, xem phim Thần Thoại 2 full hd, A Legend full vietsub, A Legend thuyết minh, Thần Thoại 2 motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Thần Thoại 2 bilutv, Thần Thoại 2 phim1080, Thần Thoại 2 fullphim, Thần Thoại 2 dongphim, tvzing, Thần Thoại 2 luotphim, Thần Thoại 2 wetv, Thần Thoại 2 phimchill, ssphim, Thần Thoại 2 motphimtv, hitv, Thần Thoại 2 netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.