i9bet Pro

Linh Mục Nhiệt Huyết

The Fiery Priest (2019)

Trạng thái
Full 20/20 VietSub
Đạo Diễn
Lee Myoung Woo
Thời Lượng
60 Phút/Tập
Số Tập
20 tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Hình Sự

Nội Dung Phim

Linh Mục Nhiệt Huyết - The Fiery Priest (2019) Full VietSub HD Kim Hae-Il, một linh mục Công giáo, nổi tiếng với sự chấp nhận khó khăn và nhận định gắt gao. Ngược lại, thám tử Koo Dae-Young là một người hùng thầm lặng, chất ngôn và hồn nhiên. Còn công tố viên Park Kyung-Sun, nổi bật với sự thông minh và vẻ đẹp thuần khiết. Trong phim Linh Mục Nhiệt Huyết khi mỗi người một tính cách, một quá khứ, đoàn kết để làm sáng tỏ một vụ án giết người đen tối liên quan đến một linh mục Công giáo hàng đầu. Cuộc hợp tác giữa linh mục, thám tử, và công tố viên không chỉ đưa ra những thách thức liên quan đến tính cách và quan điểm cá nhân, mà còn mang lại những phân khúc hài hước và những đoạn diễn đầy kịch tính. Những tình tiết gập ghềnh và bí mật chôn sâu dần được hé lộ, đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mỗi nhân vật đều mang theo một bí mật, và trong quá trình điều tra, họ cũng phải đối mặt với những thách thức đặt ra cho chính mình. Bằng cách nào họ hợp tác để vén màn bí ẩn, làm sáng tỏ tội ác, và đồng thời chấp nhận sự đa dạng trong tính cách và quá khứ của mỗi người, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và phức tạp của cuộc sống và công lý.

Từ Khóa : xem phim Linh Mục Nhiệt Huyết full vietsub, Linh Mục Nhiệt Huyết thuyết minh, xem phim Linh Mục Nhiệt Huyết full hd, The Fiery Priest full vietsub, The Fiery Priest thuyết minh, Linh Mục Nhiệt Huyết motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Linh Mục Nhiệt Huyết bilutv, Linh Mục Nhiệt Huyết phim1080, Linh Mục Nhiệt Huyết fullphim, Linh Mục Nhiệt Huyết dongphim, tvzing, Linh Mục Nhiệt Huyết luotphim, Linh Mục Nhiệt Huyết wetv, Linh Mục Nhiệt Huyết phimchill, ssphim, Linh Mục Nhiệt Huyết motphimtv, hitv, Linh Mục Nhiệt Huyết netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.