i9bet Pro

Tiếng Yêu Không Lời

Silent Love (2024)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Eiji Uchida
Thời Lượng
1 giờ 56 phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Chính kịch

Nội Dung Phim

Tiếng Yêu Không Lời - Silent Love (2024) Full VietSub HD Câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Aoi (Ryosuke Yamada) thầm yêu nữ học viên Mika (Minami Hamabe) với khao khát trở thành nghệ sĩ piano. Một tai nạn bất ngờ đã khiến Mika mất đi thị lực, Aoi vẫn luôn âm thầm bên cạnh và dùng sự dịu dàng vụng về của mình bảo vệ cô. Nhưng số mệnh như một dòng nước đục ngầu cuốn đi chuyện tình thuần khiết đang còn dở dang.

Từ Khóa : xem phim Tiếng Yêu Không Lời full vietsub, Tiếng Yêu Không Lời thuyết minh, xem phim Tiếng Yêu Không Lời full hd, Silent Love full vietsub, Silent Love thuyết minh, Tiếng Yêu Không Lời motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Tiếng Yêu Không Lời bilutv, Tiếng Yêu Không Lời phim1080, Tiếng Yêu Không Lời fullphim, Tiếng Yêu Không Lời dongphim, tvzing, Tiếng Yêu Không Lời luotphim, Tiếng Yêu Không Lời wetv, Tiếng Yêu Không Lời phimchill, ssphim, Tiếng Yêu Không Lời motphimtv, hitv, Tiếng Yêu Không Lời netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.