i9bet Pro

Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình

Mermaid (2024)

Trạng thái
Full VietSub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
1 giờ 30 phút
Số Tập
1 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình - Mermaid (2024) Full VietSub HD Trên thị trấn Vân Ẩn, những vụ án mạng kỳ quặc liên tiếp xảy ra, gieo rắc nỗi sợ hãi vào tâm trí mọi người. Dân chúng quyết định tổ chức lễ cầu nguyện tới Thần Sông, hy vọng được ban phước và yên bình cho thị trấn. Trong bối cảnh lo lắng, Đào Nhiêm, một đại phu trách nhiệm, được giao nhiệm vụ hỗ trợ điều tra các vụ án. Trên hành trình điều tra, cùng với đồ đệ, họ tình cờ cứu được con cáo nhỏ Hoa Chi, một nhân chứng quan trọng của vụ án, và gặp gỡ Tiếu Thúc, một pháp sư nghiện rượu với bí mật đầy bí ẩn. Hợp tác với nhau, Đào Nhiêm, đồ đệ, Hoa Chi và Tiếu Thúc khám phá và giải quyết vụ án. Họ dõi theo dấu vết đến một cửa hàng thêu, nơi những bí ẩn kinh hoàng dần dần được phơi bày. Mọi sự kỳ bí, từ những vụ án đến lễ cầu nguyện tới Thần Sông, đều hợp thành một mạch kết nối mật thiết, tạo nên một mớ hỗn độn của sự thật và niềm tin trong lòng người dân.

Từ Khóa : xem phim Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình full vietsub, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình thuyết minh, xem phim Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình full hd, Mermaid full vietsub, Mermaid thuyết minh, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình bilutv, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình phim1080, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình fullphim, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình dongphim, tvzing, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình luotphim, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình wetv, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình phimchill, ssphim, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình motphimtv, hitv, Truyền Thuyết Người Cá: Nhân Gian Tình netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.