i9bet Pro

Vĩnh Dạ Trường Minh

Dawn is Breaking (2024)

Trạng thái
Full 30/30 VietSub
Đạo Diễn
Wu Cheng Feng
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
30 Tập
Ngôn Ngữ
VietSub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Vĩnh Dạ Trường Minh - Dawn is Breaking (2024) Full VietSub HD Vĩnh Dạ Trường Minh nội dung phim xoay quanh câu chuyện của tiểu thư Tạ gia Tạ Vãn Âm (Hà Tuyên Lâm) và quốc sư Đông Phương Túy (Lý Phi). Trong ngày thành hôn của Tạ Vãn Âm và Thái tử Lý Trì, vị quốc sư luôn có dáng vẻ thanh cao, không nhiễm bụi trần trong truyền thuyết lại thản nhiên sát hại quốc trượng đương triều.Là nhân chứng, Tạ Vãn Âm trở thành “con mồi” của quốc sư Đông Phương Túy. Dưới âm mưu của Đông Phương Túy, hôn lễ giữa Tạ Vãn Âm và Thái tử quả nhiên đã xảy ra biến cố. Tuy nhiên, Đông Phương Túy lại không diệt khẩu mà uy hiếp cả Tạ gia để ép buộc Tạ Vãn Âm trở thành phu nhân của mình.Người đời đều đồn rằng quốc sư một thân áo trắng, bộc trực và cởi mở nhưng trong mắt Tạ Vãn Âm, Đông Phương Túy là một người hoàn toàn khác: Điên cuồng và tàn bạo. Vốn là người thẳng thắn và dũng cảm, cô thà chết cũng không chịu nghe theo sự sắp xếp của Đông Phương Túy.Ngay trong đêm tân hôn, Tạ Vãn Âm quyết tâm lấy mạng quốc sư đương triều. Chẳng ngờ, vị quốc sư này lại không hề tức giận, mà còn cười tươi và nắm chặt lấy bàn tay đang cầm dao của Tạ Vãn Âm, thuận thế đâm vào ngực mình.“Phu nhân muốn giết ta thì nói với ta một câu là được, không cần vòng vo như vậy”, Đông Phương Túy nói với Tạ Vãn Âm.Kể từ đó, Tạ Vãn Âm bắt đầu hành trình đấu trí với phu quân quốc sư của mình nhưng dần dần, cô phát hiện ra Đông Phương Túy có vẻ khá giống với một người quen cũ khi nhỏ. Cùng lúc này, một âm mưu được nung nấu suốt vài năm liên quan tới người của hai triều đại cũng bắt đầu phía sau hai người, chân tướng dần lộ rõ.

Từ Khóa : xem phim Vĩnh Dạ Trường Minh full vietsub, Vĩnh Dạ Trường Minh thuyết minh, xem phim Vĩnh Dạ Trường Minh full hd, Dawn is Breaking full vietsub, Dawn is Breaking thuyết minh, Vĩnh Dạ Trường Minh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Vĩnh Dạ Trường Minh bilutv, Vĩnh Dạ Trường Minh phim1080, Vĩnh Dạ Trường Minh fullphim, Vĩnh Dạ Trường Minh dongphim, tvzing, Vĩnh Dạ Trường Minh luotphim, Vĩnh Dạ Trường Minh wetv, Vĩnh Dạ Trường Minh phimchill, ssphim, Vĩnh Dạ Trường Minh motphimtv, hitv, Vĩnh Dạ Trường Minh netflix
Phim Đề Cử
6686 VN88 i9bet Pro

Motchill (motchill.net - motphim). Trang xem phim Online, Phim mới HD Vietsub thuyết minh miễn phí với giao diện thân thiện, luôn cập nhật phim nhanh nhất, phim chiếu rạp, phim bộ Trung Quốc, phim hàn Quốc.